Thứ Năm, 8 tháng 5, 2008

CJ GLS,Global Logistics Leading Company in Asia


CJGLS,la mot tap doan logistics hang dau han quoc thiet lap moi quan he chinh thuc voi CIC
Đầu tháng 7/2007, sau một thời gian tìm hiểu và đánh giá thị trường logistics tại Việt Nam, công ty CJ GLS đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác với công ty CIC. Trong khuôn khổ bản thỏa thuận này CIC sẽ là nhà phân phối độc quyền các giải pháp logistics của CJ GLS tại Việt Nam.
Là một công ty thuộc tập đoàn CJ của Hàn Quốc (CJ Group), CJ GLS đã khẳng định được sự thành công của mình trong lĩnh vực vận tải, chuyển phát nhanh, kho vận nhờ mạng lưới cung ứng dịch vụ toàn cầu và giải pháp công nghệ tiên tiến. Không chỉ vậy, CJ GLS còn được biết đến là nhà cung cấp các giải pháp công nghệ ứng dụng trong lĩnh vực logistics như hệ thống quản lý vận chuyển, hệ thống quản lý kho bãi, …



ULEX (Ubiquitous Logistics EXecutions) là một hệ thống quản lý hoàn hảo cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kho vận hậu cần được CJ GLS phát triển và ứng dụng thành công cho mạng lưới logistics toàn cầu của mình. Với nhiều mô đun nhỏ như ULEX-TMS dùng cho quản lý vận chuyển, ULEX-WMS dùng cho quản lý kho bãi, ULEX-VMS dùng cho quản lý theo dõi hàng hóa, ULEX-DMS dùng cho quản lý chuyển phát hàng hóa … ULEX giải quyết tất cả các công đoạn trong mạng lưới logistics.



Việc thiết lập mối quan hệ với CJ GLS khẳng định nỗ lực của CIC hướng tới mục tiêu trở thành nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm công nghệ cao ứng dụng trong các lĩnh vực kỹ thuật khác nhau.



Công ty CIC xin trân trọng thông báo tới quí khách hàng về mối quan hệ giữa CIC và CJ GLS. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm ULEX xin vui lòng

Không có nhận xét nào: