Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2008

cuoc song can nhu vay


Cuoc đoi con nguoi là mot chuoi nhung cuoc gap go và chia tay noi tiep và đan xen lan nhau. Toi truong hoc, trên đuong pho, ngoài cho, trong benh vien, trên net..., ta gap go đu loai nguoi khác nhau; có nguoi ta thích, có nguoi không; có nguoi chi gap mot lan dù đe lai an tuong tot hay xau; có nguoi ta yêu men ket ban, tham chí là ket duyên và the nguyen song tron đoi bên nhau. Nhung tuu trung lai tat ca nhung cuoc gap go đeu đi đen mot điem đích cuoi cùng - su chia tay. Ban cho rang tôi là mot nguoi bi quan o? Cũng có the. Nhung đó là su that. Vì vay đung buon nhé ban cua tôi. Tat ca moi cuoc hành trình đeu dan đen mot điem đích. Và khi đã đen đích thì moi nguoi se có mot huong đi riêng. Đieu quan trong là ta đã có chung voi nhau nhung gì trong suot chang đuong đi cùng nhau đó.

Trong cuoc đoi cua mình có ai mà chua tung mot lan mac phai sai lam. Nhung lúc nhu vay người ta thuong uoc giá nhu mình đã không pham phai loi, giá nhu có the quay tro lai mình se không làm nhu the. Và vô vàn nhung cái giá nhu bat tan.The nhung, NeU đieu uoc quay nguoc thoi gian “đuoc phép” tro thành hien thuc thì lieu ban có tránh đuoc loi lam ay không ??? nguoi ta khong the rut kinh nghiem neu khong pham loi .

Cuoc đoi cua moi nguoi là mot quyen sách. Moi ngày trôi qua là thêm mot trang moi ra đoi. Ban có the viet nguech ngoac, hay viet nan nót, tham chí viet sai roi gach xóa lam lem. Thinh thoang lai đe cho mot ai đó – quen biet hay xa la – cam bút viet vào đay vài dòng hoac tham chí là vài trang. Nhung ban đung quên rang, ngày mai khi thuc day ban se có mot trang sách moi trang tinh. Đung nghĩ mãi ve chuyen hôm qua mà hãy luu ý đen trang sách cua ban ngày hôm nay đa không pham phai nhung loi lam giong nhu nhung trang truoc.
cam on ban da tham quan blog cua toi !

Không có nhận xét nào: