Thứ Tư, 20 tháng 8, 2008

Tình yêu nào phải trò chơi


Giữa cái thế giới muôn màu,muôn vẻ này người ta vẫn thường nhắc đến hai từ "tình yêu" như một điều kỳ diệu.Tình yêu có sức mạnh như thế nào chắc ai cũng hiểu được.

Tình yêu khiến người ta chết đi sống lại . Tình yêu khiến người ta bất chấp mọi thứ thậm chí là cái chết.Tình yêu khiến một kẻ tội đồ có thể hoàn lương và tình yêu cũng có thể khiến một người hiền lành trở nên tàn bạo...tình yêu,phức tạp quá phải không?Ai cũng hỏi tình yêu là gì? Nhưng có mấy ai thấu hiểu để trả lời một cách trọn vẹn nhất.Và tôi cũng thường nghe câu nói rằng tình yêu không phải là trò chơi,xin đừng đùa giỡn.Vậy mà,ở đâu đấy quanh tôi,cái trò chơi tình yêu đó,nó cứ diễn ra như cuộc sống phải có và nó thực như đời vậy.

Nhìn những cặp tình nhân yêu thương nhau,tôi cảm thấy trên thế gian này chẳng có gì đẹp bằng tình yêu.Nhưng mặt trái của nó,không phải một ít thời gian mình mới hiểu được.Mong rằng,trên cuộc đời này con người biết sống tốt hơn,biết trân quý cái gọi là tình yêu vĩnh cửu.Chỉ một số con sâu làm sầu cả nồi canh,nhưng tôi biết trên đời này vẫn còn tình yêu đích thực mặc dù ....thật khó tìm .. nhung toi hy vong la toi se tim duoc ... nguoi do la ..

Không có nhận xét nào: