Thứ Năm, 2 tháng 10, 2008

Sông cũng như tình yêu sông thiên vị _ lấy mãi phù sa bên lở đắp bên bồi



Thật sự mình đang không hiểu tâm trạng của mình bây giờ là như nào nữa cái ngày hôm qua thật sự mình rất mệt mỏi .. mình suy nghĩ rất nhiều
người ta bảo con trai thì không được khóc nên mình sẽ không khóc .. uhm thì có lẽ mình đã 1lần như thế nên mình đã dần quen và cứng rắn hơn ... haizz thế đấy ..
ngày hôm qua .. : mình đã bảo tạm dừng để suy ngẫm .., tạm dừng để không bị vấp và đi tiếp " .. thế rồi chạm vào 1 điều j đó để rồi người ấy bảo dừng hẳn luôn đi .. người ấy bảo hãy xem như là hư vô ... , và một người bạn đã bảo với mình .. trong tinh yêu không có khái niệm xứng hay không.. ma` la` có yêu hay kô mà thôi :) cảm ơn nhóc nhé

ngày hôm qua người ấy bảo với mình tình cảm của mình đã đặt sai chỗ .. và tình cảm của mình quá lớn .. và thật sự đúng điều đó .. khi tớ yêu thì tớ yêu rất cuồng nhiệt .. yêu hết mình :( thế có ngốc không nhỉ :) haizz thế bây h chỉ là con số 0 ...
àh có một người bạn vào cm cho mình như này :" lạnh nhất là khi ngồi bên cạnh người mink yêu mà trái tim người ấy không thuộc về mìk..." đúng không nhỉ May Be ...

và bạn ấy cm tiếp như này :"người mà phải mặc áo ấm phải quàng khăn len khi trời lạnh là 1 người bất hạnh, 1 người cô độc...Trời lạnh em sẽ ôm anh nhé,sẽ nắm chặt bàn tay anh...ấm áp hơn nhiều anh ah " anh cảm ơn em .... cảm ơn đã cho anh nhận ra mình đúng là 1 kẻ bất hạnh 1 kẻ cô độc .. vậy mà trước giờ mình cứ tí tởn cho rằng mình là người có nhiều niềm vui .. ngốc thật ..

Không có nhận xét nào: